Buổi training đầu tiên cho phòng kinh doanh công ty QC Chuông Vàng

Dear các bạn, chúc các bạn ngày đầu tuần làm việc nhiều may mắn, tràn đầy năng lượng và thành công.

“Vạn sự khởi đầu nan” đó là câu nói của hai lãnh đạo công ty QC Chuông Vàng và công  ty TVĐT Chiến Lược Trực Tuyến khi buổi  training cho nhân sự phòng kinh doanh diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Đúng 9h30 Chúng tôi cùng với gần 10 bạn phòng kinh doanh công ty QC Chuông Vàng bắt đầu buổi training đầu tiên về Marketing Online với một không khí thật thoải mái, nhiệt tình và hợp tác.

Tất cả các bạn đều thật tuyệt vời, bước vào buổi training với một sự  nôn  nao, chờ đợi từng phút một để tiếp nhận những kiến thức mới từ Marketing Online và chính vì yếu tố này  đã giúp cho buổi training đầu tiên thành công tốt đẹp.

Chúng tôi đánh giá cao tin thần, sự nhiệt huyết của các bạn, với những suy nghĩ, chia sẽ của các bạn trong buổi training đầu tiên cùng với những mục tiêu mà các bạn đề ra tôi tin các bạn sẽ làm thật tốt và thành công. Đặc biệt Chúng tôi ấn tượng hai bạn gắn bó lâu dài với công ty QC Chuông Vàng, các bạn Tuyết, Vân, Trung, Châu, và những bạn khác tuy là những nhân vật mới gia nhập vào công ty nhưng với những khả năng và sự năng động sẵn có của các bạn tôi tin các bạn sẽ thành công tại vị trí mà các bạn đang làm, và tôi hy vọng các bạn cũng sẽ là một trong những nhân tố mới, đột phá và gắn bó dài lâu với công ty QC Chuông Vàng.

 

Cuối cùng tôi thay mặt cho công ty tư vấn và đào tạo Chiến Lược Trực Tuyến (Online Strategy Co., Ltd), Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời cảm ơn đến Mrs Bé – GĐ QC Chuông Vàng, Miss Phương – QL Kinh doanh QC Chuông Vàng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để buổi training Marketing Online đầu tiên thành công tốt đẹp, chúc hai vị cùng tập thể công ty sức khỏe, thành công.

Và qua đây tôi cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến tất cả các bạn đã dành khoản thời gian hơn 2h đồng hồ tham dự buổi training. Chúc tất cả các bạn thành công. Hẹn gặp lại các bạn trong những buổi training lần sau.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi training đầu tiên về Chiến Lược Marketing Online

Bạn Trung chia sẽ thời gian biểu

>>> Click vào đây để xem đầy đủ hình ảnh buổi training

Triệu Hoàng Tình

P.GĐ Online Strategy Co., Ltd

Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

www.DaoTaoMarketingOnline.com

www.ClbInternetMarketingVietnam.com

www.ChienLuocTrucTuyen.com

www.MarketerVietnamTraining.com

  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này