Cảm nhận của chị Thạch chủ quản hệ thống cao mèo đen học viên Clb Internet Marketing Vietnam

Cuối cùng 2 buổi học cũng đã kết thúc.Tuy học cả ngày rất mệt,nhưng tôi cũng đã tích lũy được nhiều kiến thức độc đáo.
Qua cách dạy học của anh Tình,tôi cảm thấy anh dạy rất nhiệt tình,ít nơi nào có được.Tôi rất mong muốn sau này anh Tình sẽ truyền đạt lại kiến thức tới mọi người,giúp cho nhiều người thành công hơn.
Tuy kiến thức anh dạy lại rất bổ ích,nhưng ở đây tôi muốn anh được nổi tiếng hơn thì trước hết anh phải giúp cho nhiều người thành công qua chương trình học của anh.Thành công ở đây là ứng dụng được chiến lược kinh doanh online và đạt được nhiều lợi nhuận.Đó mới là sự khác biệt từ trung tâm của anh so với những trung tâm dạy về Internet Marketing khác.
Tôi rất cám ơn anh trong thời gian qua đã hỗ trợ tôi rất nhiều và chúc cho công việc của anh ngày càng thành công!
Marble Lê
  1. Chúc hệ thống của chị Thạch phát huy hết năng lực của mình và chúc anh Tình ngày càng khỏe mạnh và có nhiều chương trình hay!

  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này