Vừa bàn giao và thanh lý hợp đồng thành công cho công ty Thanh Minh Phương

Chào các bạn, đầu tuần chúc các bạn nhiều may mắn và nhiều năng lượng thành công.

Công ty TNHH Chiến Lược Trực TuyếnClb Internet Marketing Vietnam tự  hào với dịch vụ đặc  biệt: Thiết Kế Website Chiến Lược, Thiết Kế Website Nhanh, Thiết Kế Website Giá Rẻdịch vụ PR Website lên top Google. Chúng tôi xuất phát từ những “chuyên gia” trong lĩnh vực về Marketing Online nên Chúng tôi hiển được khách hang của Chúng tôi cần gì, mong gì với Website của họ, cũng như Chúng tôi hiểu được sự mong muốn vị trí top 1 trên trang Google, Yahoo, Bing mỗi khi khách hang tiến hành gõ từ khóa của doanh nghiệp vào những cổ máy tìm kiếm.

Bằng sự chuyên nghiệp, với những kiến thức vững vàng về Marketing Online cùng với đội ngủ chuyên gia trẻ giàu kinh nghiệm của Chúng tôi, Công ty TNHH Thanh Minh Phương là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh thiết bị chống sét, camera quan sát đã tin tưởng và giao cho Chúng tôi chăm sóc hệ thống Website, Marketing Online cho họ. Quang hơn 4 tuần làm việc Chúng tôi đã kết thúc giai đoạn 1 rất thành công với sự hài long 100% của Mr. Phương GĐ Cty Thanh Minh Phương và đội ngủ IT của công ty.

Qua bài viết này tôi thay công ty TNHH Chiến Lược Trực Tuyến (Thiết Kế Website Nhanh, Thiết Kế Website Đẹp, Thiết Kế Website Chiến Lược, Đào Tạo Marketing Online, PR Từ Khóa, Sale Website,…) gửi lời chúc mừng đến Mr. Phương, đội  ngủ IT công ty TNHH Thanh Minh Phương đã hoàn vừa hoàn tất giai đoạn 1 của kế chiến lược Marketing Online. Chúc doanh nghiệp sớm hoàn thành giai đoạn tiếp theo. Chúc Mr. Phương, Mr Nhật, Mss Dung luôn tràn đầy năng lượng và thành công.

Triệu Hoàng Tình

P.GĐ Online Strategy Co., Ltd

Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

www.DaoTaoMarketingOnline.com

www.ClbInternetMarketingVietnam.com

www.ChienLuocTrucTuyen.com

www.MarketerVietnamTraining.com

  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này